Monday, February 08, 2010

Bức Tranh Nút Mừng Hội Đoàn 60

  • Số lượng nút: 12.474 nút
  • Thời Gian thực hiện: 10 ngày
  • Số người lắp ráp: 189 người
  • Cách thức láp ráp: từ những nét vẽ ban đầu của trưởng Phúc, các em dùng keo dán những hạt nút tô màu cho bức tranh

Từ xưa đến nay, hạt nút được biết đến như một người bạn luôn đi cùng ới những bộ quần áo, từ giản dị cho đến kiêu sa, tạo ra nhiều loại trang phục mới lạ. Không dừng lại ở đó, nút còn đem lại những cảm hứng sáng tạo cho các họa sĩ. Từ những màu sắc đa dạng và hình thù nhỏ bé của nút, họ đã tạo ra những bức tranh đặc biệt. Những hạt nút tưởng như vô hồn lại trở nên đầy ý nghĩa. Bức tranh nút tượng trưng cho sự đoàn kết, cho sức mạnh mãnh liệt. Với ý tưởng Bức tranh nút, thông điệp được truyền đi chính là “Sức mạnh nằm ở sự đoàn kết”.


Hội Đoàn 60 năm đã đến, có thể nói Đạo Bạch Đằng đã trải qua rất nhiều thăng trầm, vui có buồn có nhưng để có được Bạch Đằng hôm nay không thể thiếu sự đoàn kết của tất cả các thế hệ đoàn sinh và Huynh trưởng Bạch Đằng. Đó cũng là ý nghĩa của bức tranh nút mà Đạo Bạch Đằng muốn gửi đến quý Trưởng và Phụ huynh.

Nút là Đoàn sinh, bức tranh nút là Đạo Bạch Đằng. Từ những hạt nút, tất cả các thành viên của đại gia đình Bạch Đằng đã chung tay làm nên những bức tranh nút nhỏ, và nhiều mảnh ghép từ những bức tranh nhỏ nay đã thành bức tranh lớn. Bức tranh in đậm dấu tay và sự góp sức của các em Sói nhỏ, em Thiếu sinh, Kha sinh và các Tráng sinh cùng nhiều Trưởng lớn Bạch Đằng. Đây chính là minh chứng cho sự đoàn kết và sức mạnh của Đạo Bạch Đằng trong 60 năm qua.

Bức tranh nút sẽ như Đạo Bạch Đằng - luôn luôn bền chặt, gắn kết mãi mãi...

No comments:

Post a Comment